@y2112570

ซื้อผ้าใบแบบไหนดี?

Last updated: 10 ก.พ. 2566  |  725 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อผ้าใบแบบไหนดี?

  • อยากได้ผ้าคลุมเฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน(Outdoor) >> ใช้ผ้าใบคูลาล่อน (ตัวหนา 0.5 มม.) ตัวนี้เน้นกันแดด กันฝนได้ดี ใช้ได้นานประมาณ 4 ปี ... ถ้าที่ไหนลมแรงๆ เช่น คลุมเก้าอี้ริมชายทะเล ถ้ากลัวจะปลิว เราก็เจาะตาไก่ด้านล่างร้อยเชือก/ริบบิ้นไว้กับขาเก้าอี้ได้  ส่วนเรื่องการทำความสะอาดง่ายมากๆ เพียงแค่ใช้ผ้าชุบน้ำสบู่เช็ด หรือถ้าเป็นคราบหนักๆ ก็ใช้แปรงซักผ้า+ผงซักฟอกขัดได้
  • อยากได้ผ้าคลุมเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน(Indoor) คลุมโต๊ะ เก้าอี้ โซฟา ที่นอน ใช้กันฝุ่นอย่างเดียว อาจจะใช้ในระหว่างซ่อมแซมบ้าน หรือปิดกันฝุ่นไว้ช่วงที่ไม่อยู่บ้านนานๆ >> ใช้ผ้าร่ม กันฝุ่นได้ดี ผ้าตัวนี้ถ้าไม่โดนน้ำโดนแดด ก็ใช้งานอยู่ไปได้ยาวๆ แต่ถ้าโดนแดด โดนฝน อายุการใช้งานก็จะสั้นลง
  • อยากได้ผ้าคลุมปิดหลังคารถ กันพวกรอยเล็บแมว หรือขี้นก >> ใช้ผ้าใบคูลาล่อน ตัดเป็นแผ่นสี่เหลี่ยม แต่ด้านในลูกค้าจะต้องหาพวกผ้าปูที่นอนเก่าๆ (หรือผ้าอื่นๆที่จะไม่ทำให้รถเราเป็นรอย) รองไว้ด้านใต้ผ้าใบในส่วนที่ติดกับตัวรถ .. ผ้าใบตัวนี้มีความหนา และเคลือบ PVC กันน้ำ กันแดด กันUV กันรอยได้ แต่เราต้องรองผ้านิ่มๆไว้ด้านล่าง ไม่เช่นนั้นสารที่เคลือบตัวผ้า อาจะไปติดที่ตัวสีรถได้ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้