@y2112570

ผ้าใบคูลาล่อน เหมาะกับงานแบบไหน?

Last updated: 11 ส.ค. 2566  |  1244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ้าใบคูลาล่อน เหมาะกับงานแบบไหน?

ผ้าใบคูลาล่อน เป็นผ้าใบเคลือบกันน้ำ โครงสร้างด้านในคือ เส้นใยโพลีเอสเตอร์ 100% และเคลือบ PVC กันน้ำทั้งด้านหน้าและหลัง ด้วยความที่ด้านในเป็นเส้นใยผ้า ทำให้ผ้ามีความแข็งแรง ไม่ฉีดขาดง่าย และด้านนอกเคลือบ PVC กันน้ำ ทำให้กันฝนได้ 100% เราจึงนำผ้าตัวนี้มาใช้กับงานได้หลากหลาย ส่วนด้านน้ำหนักนั้นก็ไม่หนักมาก คือหนักเพียง 450 กรัม/ตารางเมตร ผ้าชนิดนี้จึงตอบโจทย์กับการน้ำมาประยุกต์ตัดเย็บงานได้หลายรูปแบบ


สำหรับราคา ลูกค้าหลายๆท่านมีความกังวล คิดว่าผ้าชนิดนี้ราคาสูงเมื่อเทียบกับผ้าพลาสติกทั่วไป แต่ผ้าใบชนิดนี้มีอายุการใช้งานขั้นต่ำนานถึง 4 ปี และหากไม่ถูกแดดจัด ก็จะมีอายุการใช้งานนานกว่านั้นมาก เมื่อนำอายุการใช้งานมาเทียบกับราคาแล้ว นับว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก (เนื่องจากทางร้านจำหน่ายสินค้าสั่งตัด รบกวนลูกค้าโทร / Line แจ้งขนาดและสอบถามก่อนได้)

 

ผ้าใบคูลาล่อนตัวที่ทางร้านนำมาเสนอนี้ มีความหนา 0.5 มม. เหมาะการนำมาตัดงานได้หลายแบบ เช่น ทำเป็นเต็นท์, กันสาดผ้าใบ, ผ้าใบคลุมรถกระบะ, คลุมเฟอร์นิเจอร์ Outdoor, คลุมกระบะทราย, กระเป๋าใส่อุปกรณ์ช่าง เป็นต้น


ส่วนตัวที่มีความหนากว่านี้ เช่น หนา 0.6 / 0.8 / 0.9 มม. ทางร้านก็จะแนะนำให้ใช้กับงานลักษณะอื่นๆ เช่น ผ้าใบคลุมรถบรรทุก (ที่เมื่อขับรถอาจจะต้องเจอกับลมแรง หรือเศษหินเศษปูน), ผ้าใบคลุมเหล็ก(แนะนำป็นผ้าใบตัวหนา เพราะบางครั้งเหล็กมีความคม ถ้าใช้ผ้าตัวบางอย่าง 0.5 อาจจะทำให้ผ้าขาดได้)

 

ทั้งนี้ ไม่ว่าจะใช้ผ้าหนาเท่าไหร่ ผ้าใบคูลาล่อนที่ทางร้านนำมาตัดเย็บนั้นได้มาตรฐานสูง เมื่อโดนของมีคมบาดผ้า ผ้าจะไม่ฉีกลามไปต่อเป็นทอดๆเหมือนอย่างเสื้อผ้าที่เราใส่กัน เมื่อผ้าขาด มันจะขาดอยู่เพียงจุดๆเดียวนั้น หากลูกค้าของเราพบผ้าขาดจากการใช้งาน สามารถแจ้งทางร้านเพื่อขอคำแนะนำสำหรับการซ่อมแซม เช่น หากเป็นผ้าผืนลูกค้านำมาให้ทางร้านเย็บปะซ่อมได้ หรือกรณีที่มีการติดตั้งผ้าใบไปกับตัวอาคารและไม่สามารถออกออกมาได้ ก็สามารถแจ้งขอเศษผ้า และกาวสำหรับละลายผ้าใบเพื่อนำไปซ่อมแซมได้

 

หากลูกค้าท่านใดต้องการคำแนะนำ ติดต่อสอบถามเราได้ทาง Line Official: @y2112570 จะมีแอดมินที่จะคอยช่วยเหลือท่านได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ :)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้